Những biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy văn học cho học sinh THPT khi đọc hiểu văn bản văn học thông qua hệ thống câu hỏi bài tập / Vũ Thị Thu Giang Vũ Thị Thu Giang  

Những biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy văn học cho học sinh THPT khi đọc hiểu văn bản văn học thông qua hệ thống câu hỏi bài tập / Vũ Thị Thu Giang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Vũ Thị Thu Giang

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tóm tắt nội dung

Khảo sát và phân loại nội dung chương trình và hệ thống câu hỏi - bài tập của sách giáo khoa ngữ văn thí điểm lớp 11, bộ 1 ban KHTN & NV. Giới thiệu khái niệm năng lực tư duy văn học, các biểu hiện của nó, phân tích thực trạng vấn đề bồi dưỡng năng lực tư duy văn học, kết hợp với nhận xét về hệ thống câu hỏi bài tập trong sách giáo khoa để xác định hướng lựa chọn, giải pháp, từ đó đưa ra biện pháp cụ thể nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy văn học cho học sinh.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Thu Giang
Thông tin nhan đề:Những biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy văn học cho học sinh THPT khi đọc hiểu văn bản văn học thông qua hệ thống câu hỏi bài tập / Vũ Thị Thu Giang
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2004
Mô tả vật lý:100 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Phương pháp giảng dạy. Trung học phổ thông. Văn học

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/7232-3

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa